วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เพื่อนปาตี้ ช่วยตี ช่วยแทงค์!!!

ใครเล่น inotia 4 ไ่ม่มีเพื่อนปาร์ตี้ช่วย (โดยเฉพาะ Pries) ไม่รอดบอสโหดหรอกจะบอกให้ มีไอเทมสำหรับเรียกเพื่อนปาร์ตี้ออกมาช่วยตีมอนก็คือ แหวนปาร์ตี้ Mercenary Emblem มี แบบ ดรอปได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป ช่วงแรกจะดรอปยากหน่อยนะ หลังๆ ดรอปได้แยะ เปลี่ยนเพื่อนปาร์ตี้เป็นว่าเล่นเลยล่ะ!

ในแมพ Shadow Hall เราจะได้เควสหาแหวนปาร์ตี้ Mercenary Emblem จาก NPC Darius ชิมิ มันอยู่กระเป๋าไอเทมของเราอะแหละ NPC Darius เป็นคนให้เราเอง แตะ USE ได้ลุยนะ ก็จะเสร็จเควส

แหวนปาร์ตี้ Mercenary Emblem แบบสุ่มเพื่อน
จะสุ่มเพื่อนตี้ในแต่ละอาชีพ ต้องลุ้นทั้งอาชีพและสกิลอะนะ


เพื่อนปาร์ตี้ก็จะโผล่มาให้เราเห็นหน้าตาว่าเป็นอาชีพอะไร เราสุ่มได้ Priest ล่ะ หน้าตาน่ารักชิมิ แตะ JOIN และก็ติดอาวุธหนักให้ไปสู้ได้ลุย สูงสุดได้ ๖ ช่อง ถ้าช่องเต็มละ และถ้าเพื่อนปาร์ตี้ skill ไม่แจ่มพอ


เราก็แตะ  DELETE ลบออก แต่อย่าลืมปลดอาวุธของเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ก่อนนะ ไม่งั้นไอเทมหายไปลุย ถึงจะเซฟไว้แล้วก็ช่วยไม่ได้นะเออ



แหวนปาร์ตี้ Mercenary Emblem เจาะจงอาชีพ
มีวงเล็บว่าเป็นอาชีพรู้ได้เลยว่าเป็นอาชีพไร ไม่ต้องลุ้น เมื่อดรอปได้แหวนมาแย้ว ก็แตะ USE ใช้โลดเบยจ๊ะ ในภาพใช้แหวนเรียก Warlack นะจ๊ะ เราเลเวลเท่าไหร่ ก็ดรอปแหวนได้เวลประมาณนั้นอะนะ อย่างเช่น เรา ๒0 เพื่อนปาร์ตี้ก็ ๑๘-๑๙ อ่ะ


แหวนปาร์ตี้ Mercenary Emblem สุดเทพ!!!
สกิลส่วนใหญ่ของเพื่อนตี้ไม่ค่อยแจ่ม เรามาหาแหวนปาร์ตี้ระดับแรร์กันเถอะ ขึ้นอยู่กะโชคช่วยด้วยอะนะ บางทีเล่นจนจบเกมก็ไม่เจอ หรือเจอตั้งแต่เริ่มเล่นเลยก็มี แหวนไหนเป็นแหวนแรร์ เราจะไม่รู้จนกว่าจะเปิดใช้

เพื่อนตี้ที่เป็นแรร์จะมีชื่อ อย่างเช่น Priest ก็ชื่อ Obey หรือ Enesse นั่นเอง สกิลงี้อ่ะสุดยอดมั่กม้าก มาแบบแทบครบเซ็ต แต่กว่าจะดรอปเจอ ก็เล่นจนตาแทบถลนเหมือนกัน =_=;



1 ความคิดเห็น: