วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตะลุยแมพสุดมึน in แมพเหมือง

ถ้าเราเสร็จเควสแล้วแต่ไปต่อไม่ได้ อาจจะเพราะเราหลงทางอยู่ในแมพนั้นอะนะ ตอนที่เล่นครั้งแรก เดินวนไปวนมาอยู่ที่เมือง berkal เป็นอาทิตย์เบย!

ในเมือง berkel หลังจากเราเสร็จเควส ในแมพ shadow hall แล้ว 
เขาจะให้เราไปที่ป่าทางด้านขวาล่างของเมือง berkal ชื่อ hannun forest มันมีประตูอ่ะแหละ แต่เรามองไม่เห็นเองอะนะ ๕๕๕ (ปุ่มสกิลมันบังมิดครับท่าน)

ในแมพเหมือง Dwarf Village จะมีเควสให้ทำอยู่เยอะ เป็นเควสฆ่ามอนกะเก็บของ


พอชนะบอสมนุษย์หมาป่าแดง ก็จะได้เควสคุยกะคริสตัล Purity Stone ชิมิ หลายคน (รวมทั้งเราเอง ๕๕) จะเข้าใจผิดไปคุยกะกำแพงหิน ที่ปิดทางอยู่ เพราะมีเครื่องหมายคำถาม ? หลังกำแพง เราก็แตะๆอยู่นั่นแหละ ทำไมมะโดนอ่ะ!!



เพิ่งจะตรัสรู้แบบกูรูว่า เควสให้เดินผ่านแมพ Mine Underground B4 ไปทางประตูขวาล่าง (ประตูโดนปุ่มสกิลบังมิดตามเคย ๕๕



เมื่อเข้ามาก็จะเจอกับคริสตัล Purity Stone เ้ข้าไปคุยโลดๆ ตามเควสที่เราได้รับมา พอคุยเสร็จมันจะส่งบอสวิญญาณมา ตัว เรามันแก๊งค์พรีสไม่กลัวโดนรุมหรอก อึดจะตาย ก็จัดการสอยให้ร่วง กำแพงหินทางขวาก็จะเปิด



พอผ่านประตูทางขวาล่างของ แมพ Mine Underground B4 มาก็จะพบกับบอสมนุษย์หมาป่าแดง สรุปก็คือ ประตูหินที่เราพยายามเข้า มันไม่ใช่ทางเข้าแต่เป็นทางออกนั่นเอง


หนึ่งในแมพสุดมึนของ inotia 4 ยังมีแมพที่มึนกว่านี้อีกนะ แต่ขอเขียนเอาไว้เท่านี้ก่อน มันยาวเว่ออ่ะ!! ขนาดเล่นผ่านมาแล้ว ยังหลงทางอยู่เบย ต้องสังเกตุว่าเควสให้ไปแมพไหน มันมีบอกแหละ แต่อ่านออกไม่ออกอีกเรื่องนะจ๊ะ!! หุๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น