วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แชร์การอัพ Status และ Skill

Black knight นักรบแห่งความมืด
การอัพสเตัส ของ Black Knight ต้องทำใจหน่อยนะ เพราะช่วงแรกๆ อ่ะ ห่วยอย่างแรง หลังๆ เทพอย่าบอกใคร อัพ STR และ VIT ไปลุย เพราะเป็นดาแมจเลอร์ ต้องอึดนิด ถึกหน่อยถึงจะดี



การอัพสกิล แรกๆ สกิลไม่ค่อยมีไรเด่น อัพตามใจฉันไปโลด แต่สกิลที่เป็นจุดเทพของอาชีพนี้ก็คือ Firestrom และ Moltem Armer เกราะไฟเวลาใช้ตัวเราจะเป็นสีแดง ทำให้มอนตายเร็วขึ้น เป็นอาชีพที่ต้องใช้กำลังใจอย่างมากในการเล่นจนเก่ง (ซึ่งไม่เคยเล่นเลยเวล 30 สักที ==;)

Assassin นักลอบสังหาร
การอัพสเตัส สุดยอดตัวโกงแห่ง Inotia อัพ DEX อย่างเดียวไปโลด อาจมี +VIT กะ STR นิดหน่อย ใส่ของบวก Cri มันส์กระจาย ตบกระจุย



การอัพสกิล อัพสกิล Whist หายตัวก่อนเป็นอันดับแรก และใช้สกิลโจมตีอย่าง Assassin' Sword ตบมอนระดับรากหญ้าทีเดียว Go to paradise park ทันที เป็นอาชีพที่แบบว่า แรงโคตะเรอะ >.< ยิ่งถ้ามี Priest 2 ตัวเป็นเพื่อนตี้นะ ผ่านฉลุย ลุยบอสสนุก!!!

warlork นักเวทผู้บอบบาง
การอัพสเตัส  ก็แบบว่าไม่ต้องโม้ก็รู้กันอะนะ อัพ INT ล้วนอยู่แระ +VIT นิดหน่อยก็ดะ แต่ไม่ได้ช่วยให้รอดหรอกจะบอกให้ ตีบวกเกราะหนักๆ น่าจะช่วยได้มากก่า =w=




การอัพสกิล ตอนที่เล่น (ไม่ผ่าน) จากการวิจัยอาชีพนี้ ขอบอกว่าอ่อนแอ แต่แรงขั้นเทพ อัพ Blood Curse ให้มอนเดินช้า ซ้ำด้วยสกิล Fire Offering กว่าจะถึงตัวเรา มันก็ตายแระ หรือไม่ก็มีเพื่อนตี้อย่างพรีสลุยด่านหน้า แล้วเราคอยรุมจากข้างหลังดีกั่วนะ ชั่วขอสั่ง ๕๕๕

priest นักบวช
การอัพสเตัส อัพ MEN ล้วนเลยพี่น้อง เพราะเราไม่ค่อยได้โจมตี ส่วนใหญ่จะสนับสนุนเพื่อนตี้ แล้วบัพอย่างเดียว +VIT ให้ถึกและทนด้วยก็ได้ สวยไม่ห้ามนะจ๊ะ >.^



การอัพสกิล เป็นอาชีพที่แนะนำให้มือใหม่เล่นเลยล่ะ ผ่านบอสง่ายมั่กๆ อัพสกิลฮีลเลือด Player of Recovery ทำให้เราไม่ต้องใช้ขวดเลือดบ่อยๆ เล่นมอนให้มึน 1-2 วิ ด้วยสกิล Hammer of Wrath  

ranger นักธนู
การอัพสเตัส อัพ DEX ล้วน (เพิ่มโจมตี + หลบ + แม่น) ให้แม่นเข้าไว้ ยิงไกลไม่ Miss

การอัพสกิล  ขออภัยในความล่าช้า กำลังหาข้อมูลและภาพอยู่นะจ๊ะ

warrior นักดาบ
การอัพสเตัส เป็นอาชีพที่แรงแต่โจมตีไม่ค่อยโดนมอน Miss บ่อยเพราะไม่ได้อัพ DEX เราเอาไปลงกะ STR และ VIT หมด เป็นอาชีพที่โคตะเรอะเปลืองขวดเลือดเบย เราลุยเอาดาบหน้าไป และพ่วงพรีสไปด้วยน่าจะแจ่ม >.<b



การอัพสกิล ขออภัยในความล่าช้า กำลังหาข้อมูลและภาพอยู่นะจ๊ะ

เทคนิคในการเพิ่มสเตตัสและสกิล


หลังจากเล่นซ้ำไปซ้ำมา เพราะมะมีเกมอื่นให้เล่น ="= การอัพสกิลและสเตตัสของแต่ละอาชีพใน Inotia ก็มีเทคกะนิคอยู่นิหน่อย นั่นก็คือ!!!


การใช้ไอเทมลูกเต๋าสุ่มสเตตัส dice และยาเพิ่มสกิล Supreme Elixir ช่วยเพิ่มสเตตัสและสกิลของเรานั่นเอ๊ง แต่ลูกเต่าสุ่มสเตตัสจะมีข้อเสียตรงที่่สุ่มได้บวกมั่ง ลบมั่งอ่ะดิ เพราะงั้นตอนเซฟเบิ่งตาดูดีๆ ละ


Tip&Top ทุกอาชีพอย่าคิดว่าสกิลประเภท Passive ไม่สำคัญนะ มันจะช่วยให้เราชนะมอนง่ายขึ้น ให้อัพสกิลประเภท Primary ก่อน และค่อยอัพประเภท Passive ทีหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น