วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปะทะบอส Dragon Alexander!!!

หลังจากวนๆ อยู่แถวๆ แมพ Hall of Afterlife เพื่อเก็บของมาตีอาวุธแรร์เหลือง ในที่สุดก็ตัดสินใจอย่างฉุนขาด เอ้ย! เฉียบขาดว่า จะลุยกะบอส Alexander ให้รู้เหนือรู้ใต้กันไปเล้ย  =w= (หลงทางซะนาน)



เราเล่นเป็นแอส พอลุยกะ Alexander หายตัวแล้วตบ หลบแล้วเสียบ (มันส์พะยะค่ะพี่น้อง~ >.<) ช่วงที่ใช้สกิลหายตัวไม่ได้นั้น เราก็ต้อง...หนีสิครับท่าน อยู่ให้มันเผาทำไม ="= 


ช่วงที่เราวิ่งหนี เพื่อนตี้ 2 ตัวก็ช่วยกันรุมสกรัมให้เลือดลดหน่อย ตีบ่อยๆ เดี๋ยวมันก็ตาย ๕๕๕ เมื่อใช้สกิลหายตัวได้ก็วิ่งเข้าไปตบให้สลบด้วยพลังโจมตี + คริ สองหมื่น



Alexander มันโมโหเลยร่ายคาถาแปลงร่างเป็น Dragon Alexander พ่นไฟที อือฮื้อ...เกือบตาย เราเลือดแค่หมื่นห้า ชั่วจริงๆ =_= ไอ้เราก็เลยลุยคนเดียว หนีแล้วตบ หลบแล้วเสียบ  เพราะมังกรแดงมันใช้วงแหวนเวทโจมตีเป็นกลุ่ม




เพื่อนตี้อยู่ก็เกะกะเราเปล่าๆ ย้ากๆๆๆ~ หายตัวได้กลัวไร ลุยมันเอาข้างหลังเลย ตอนเล่นพรีสสู้กะบอส Alexander อ่ะ เลือดตกยางออก หนี + ฮีลไม่ทันมันพ่นไฟ ใช้ใบชุบเป็นเป็นลังเล้ย พอเล่นแอส มันไม่ได้แอ้มเราเลย ขอบอก ๕๕๕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น